แนวทางการสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2 สู่ความเป็นภาษาอาเซียนของห้องสมุดโรงเรียนวัดแสงสรรค์ จังหวัดปทุมธานี Guidelines for Teaching English for Elementary School Students Grade 2 of Wat Saeng San School’s Library, Pathum Thani Province
Abstract
Keywords
Full Text:
PDFReferences
ทักษ์ อุดมรัตน์. (2557).นโยบายและยุทธศาสตร์การส่งเสริมการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศในประเทศอาเซียนบวกสาม: กรณีศึกษาประเทศมาเลเซีย. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร, 16(1), 127-139.
สรรพร ศิริขันธ์. (2557). การเตรียมความพร้อมด้านเจตคติและการสร้างเสริมความเข้าใจของครูสอนภาษาอังกฤษคนไทย ในภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางเพื่ออาเซียน. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อิสเทอร์น, 8(1), 46-60.
พุทธชาด ลิ้มศิริเรืองไร. (2561). การวิเคราะห์ความต้องการในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับอาเซียน โดยใช้รูปแบบการสอนแบบมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี, 9(2), 257-271.
รักษมน ยอดมิ่ง. (2560). การสอนออกเสียงภาษาอังกฤษของครูภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา. Veridian E-Journal, Silpakorn University (ฉบับภาษาไทย มนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ และศิลปะ), 10 (1), 1216-1226.
นวพร ชลารักษ์. (2559). สภาพการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษของครูไทยระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของ โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อิสเทอร์น, 10(2), 130-141.
อารีวรรณ เอี่ยมสะอาด. (2561). การจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในระดับประถมศึกษา. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์, 10 (1), 31-45.
จุฬาลักษณ์ ทองอินทร์ และคณะ. (2561). วิธีการสอนภาษาอังกฤษภาษาอังกฤษสำหรับครูประถมศึกษา. วารสารสังคมศาสตร์วิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย, 11(2), 212-217.
สุนันทา กสิวิวัฒน์, พิทักษ์ นิลนพคุณ และชาตรี เกิดธรรม. (2557). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5.วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 4 (2), 115-126.
Refbacks
- There are currently no refbacks.